news icom tech

อัพเดทข่าว กิจกรรม โปรโมชั่น และเทคนิคต่างๆ ให้คุณทราบก่อนใคร

Kaspersky Internet Security สกัดภัยคุกคาม 100% พิชิตคะแนนนำเหนือใครในการทดสอบ AV-Test

[News]Kaspersky : 30 April 2014



Kaspersky Internet Security โซลูชั่นเรือธงของแคสเปอร์สกี้ แลป ขึ้นแท่นอันดับหนึ่ง ในการทดสอบสุดยอดโซลูชั่นเพื่อความปลอดภัยประจำเดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ 2014 จัดทำโดยศูนย์วิจัย AV-Test ประเทศเยอรมัน ด้วยคะแนนนำ 17.5 จากคะแนนเต็ม 18

ขั้นตอนการประเมินของศูนย์วิจัย AV-Test จะประเมินผลการทำงานของโซลูชั่นจากฟังก์ชั่นพื้นฐานเท่านั้น และอนุญาตให้เข้าถึงฐานข้อมูลแอนตี้ไวรัสบนคลาวด์เซอร์วิสของแต่ละโซลูชั่นได้ และทดสอบด้วยคอมพิวเตอร์ระบบวินโดวส์ 7 เซอร์วิสแพ็ค 1 แบบ 64 บิท ซึ่งการตั้งค่าทั้งหมดนี้เป็นการจัดสถานการณ์เพื่อทดสอบการทำงานสำหรับผู้ใช้ตามบ้านทั่วไปโดยเฉพาะ

ในการทดสอบครั้งนี้ มีโซลูชั่นจากบริษัทผู้พัฒนาซอฟต์แวร์จำนวน 25 โซลูชั่น ใช้ตัวอย่างภัยคุกคามในการทดสอบจำนวน 17,800 ตัวอย่าง นอกจากนี้ ยังเพิ่มตัวอย่างที่ไม่ชัดเจนอีก 151 ตัวอย่าง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทดสอบกลไลการปกป้องของโซลูชั่นต่างๆ อีกด้วย

โซลูชั่น Kaspersky Internet Security หรือ KIS ประสบความสำเร็จ 100% ในการตรวจจับภัยคุกคามทั้งสองกลุ่มตัวอย่าง และเมื่อทดสอบการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์อื่นๆ โซลูชั่น KIS สามารถทำคะแนนโดดเด่นเหนือคู่แข่ง และได้คะแนนรวมสูงสุด 17.5 แต้ม

"ข้อดีของระเบียบวิธีการทดสอบของศูนย์วิจัย AV-Test คือ ผลการทดสอบที่ได้จะชี้ให้เห็นว่าโซลูชั่นใดสามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพที่สุดในสภาวะเดียวกันกับที่ผู้ใช้งานจริงต้องประสบในการใช้อินเทอร์เน็ตในชีวิตประจำวัน โซลูชั่น Kaspersky Internet Security ผ่านการทดสอบด้วยคะแนนนำอย่างสม่ำเสมอ และตรวจจับภัยคุกคามได้แม่นยำไม่ผิดพลาด" โอเล็ก อิชานอฟ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยแอนตี้มัลแวร์ แคสเปอร์สกี้ แลป กล่าว

ในช่วงปี 2012 - 2013 โซลูชั่นต่างๆ ของแคสเปอร์สกี้ แลป ได้เข้าร่วมทดสอบประสิทธิภาพกับสถาบันต่างๆ มากมาย และได้รับคะแนนสูงสุดติดอันดับกลุ่มผู้นำอย่างสม่ำเสมอ

ข้อมูลเพิ่มเติม
Bi-Monthly Certification January-February 2014, by AV-Test
Kaspersky Internet Security