news icom tech

อัพเดทข่าว กิจกรรม โปรโมชั่น และเทคนิคต่างๆ ให้คุณทราบก่อนใคร

เฟอร์รารี่วางใจ เลือกแคสเปอร์สกี้ดูแลไอทีซิเคียวริตี้

[News]Kaspersky : 11 June 2014


เฟอร์รารี่ บริษัทผลิตรถสปอร์ตระดับโลกและค่ายรถที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการแข่งขันรถแข่งระดับโลกมากมาย รวมถึงฟอร์มูล่าวัน (Formula 1) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองมาราเนลโล ประเทศอิตาลี ประกาศว่า บริษัทมีมาตรการความปลอดภัยด้านไอทีที่เข้มงวดมาก ทั้งในส่วนการดำเนินธุรกิจและการแข่งขันรถ รวมถึงนวัตกรรม เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ที่ต้องได้รับการปกป้องคุ้มครองขั้นสูงสุด ล่าสุดเฟอร์รารี่วางใจเลือกแคสเปอร์สกี้ แลป ผู้นำด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อความปลอดภัย ให้ทำหน้าที่ดูแลข้อมูลความลับที่มีความละเอียดอ่อนของบริษัท

ไอทีซิเคียวริตี้เป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับงานของเฟอร์รารี่ที่มีข้อมูลกระจายอยู่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นความลับเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือเทคโนโลยีสำหรับการแข่งรถใหม่ๆ การจับมือร่วมกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกอย่างแคสเปอร์สกี้ แลป จะเป็นการเพิ่มศักยภาพการทำงาน ปกป้องคุ้มครองข้อมูลละเอียดอ่อนอย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ลดทอนความรวดเร็วในการทำงานและการประมวลผลข้อมูลต่างๆ

นอกจากนี้ แคสเปอร์สกี้ แลป ยังคุ้มครองครอบคลุมถึงจุดพิตวอลล์ของทีมสคูเดอร์เรียเฟอร์รารี่ (Scuderia Ferrari) ในการแข่งขันฟอร์มูล่าวันที่เมืองมาราเนลโล ซึ่งเป็นพิตวอลล์ระบบเวอร์ชวลสำหรับวิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมหาศาลที่ส่งจากรถในสนามแข่งแบบเรียลไทม์

ข้อมูลเพิ่มเติม
Ferrari Video: http://www.youtube.com/watch?v=DQmNqLo01Rw