news icom tech

อัพเดทข่าว กิจกรรม โปรโมชั่น และเทคนิคต่างๆ ให้คุณทราบก่อนใคร

Global Think Test ร่วมฝึกสมอง ประลองปัญญา กับแคสเปอร์สกี้ แลป ลุ้นรับรางวัล $25,000

[News] Kaspersky : 21 สิงหาคม 2557


แคสเปอร์สกี้ แลป ผู้ให้บริการโซลูชั่นเพื่อการปกป้องคอมพิวเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ร่วมกับ สมาคมเมนซ่า (Mensa) ขอเชิญท่านเข้าร่วมการแข่งขันออนไลน์ "Global Think Test" ซึ่งประกอบด้วยเกมการแข่งขันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกมฝึกสมอง แบบทดสอบไอคิว เกมปริศนา และปัญหาเชาว์ ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อทดสอบไหวพริบ ทักษะการคำนวณ และความสามารถในการใช้ความคิดโดยเฉพาะ ลุ้นรับรางวัลมูลค่า 25,000 เหรียญสหรัฐ

ปัจจุบัน ภัยคุกคามในโลกออนไลน์เพิ่มขึ้นสูงมาก ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตควรจะสามารถวิเคราะห์และแยกแยะสถานการณ์ร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งในบางครั้งอาจหมายถึงการกระทำที่ขัดต่อสัญชาติญาณทั่วไป มิจฉาชีพไซเบอร์จะใช้ประโยชน์จากความเชื่อใจ การช่วยเหลือเกื้อกูลกัน การตอบแทนกัน และความอยากรู้อยากเห็น แคสเปอร์สกี้ แลป จึงได้ริเริ่มกิจกรรม "โกลบอล ธิงค์ เทส" (Global Think Test) เพื่อทดสอบและฝึกฝนการคิดวิเคราะห์อย่างรวดเร็ว ที่เว็บไซต์ www.globalthinktest.com

ยูจีน แคสเปอร์สกี้ ประธานและซีอีโอ แคสเปอร์สกี้ แลป กล่าวว่า "การตื่นตัวและมุ่งมั่น นอกจากจะช่วยให้คุณชนะเกมคอมพิวเตอร์แล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันตัวเองจากภัยไซเบอร์ได้อีกด้วย การฝึกสมองจะช่วยเรื่องการวิเคราะห์ข้อเสนอที่ดูดีจนเกินจริง หรือการพิจารณาเว็บไซต์ปลอมที่ทำขึ้นเลียนแบบได้"

ผู้สนใจสามารถเข้าเว็บไซต์ โดยล็อกอินผ่านเฟสบุ๊ค เพื่อเล่นเกมและทดสอบสมองได้ทุกวัน และในวันที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2557 ซึ่งจัดให้เป็นวัน "โกลบอล ธิงค์ เทส เดย์" (Global Think Test Day) แคสเปอร์สกี้ แลป จะจัดให้มีการแข่งขันออนไลน์พร้อมกันทั่วโลก ผู้ชนะเลิศด้วยคะแนนสูงสุดด้วยเวลาน้อยที่สุด จะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 25,000 เหรียญสหรัฐ ผู้ร่วมการแข่งขันอื่นๆ จะได้รับโซลูชั่น Kaspersky Internet Security - Multi-Device เวอร์ชั่นทดลองใช้ ปกป้องทุกแพลตฟอร์ม ครอบคลุมพีซี เครื่องแมค สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตระบบแอนดรอยด์ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนสมัครแข่งขันได้ที่เว็บไซต์ www.globalthinktest.com