news icom tech

อัพเดทข่าว กิจกรรม โปรโมชั่น และเทคนิคต่างๆ ให้คุณทราบก่อนใคร

รางวัล VB100 การันตีแคสเปอร์สกี้ สุดยอดซอฟท์แวร์สำหรับ Windows Vista

[News] Kaspersky : 15 กันยายน 2553

แคสเปอร์สกี้ แลป ผู้นำด้านการพัฒนาโซลูชั่นเพื่อความปลอดภัยของคอนเท้นท์ ประกาศ Kaspersky Internet Security 2011 และ Kaspersky Anti-Virus 6.0 สำหรับ Windows Workstations ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ "VB100" จากนิตยสารชื่อดังเมืองผู้ดี "Virus Bulletin"

กรุงเทพ – 15 กันยายน พ.ศ. 2553 - แค สเปอร์สกี้ แลป ผู้นำด้านการพัฒนาโซลูชั่นเพื่อความปลอดภัยของคอนเท้นท์ ประกาศ Kaspersky Internet Security 2011 และ Kaspersky Anti-Virus 6.0 สำหรับ Windows Workstations ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ "VB100" จากนิตยสารชื่อดังเมืองผู้ดี "Virus Bulletin"

นิตยสาร Virus Bulletinฉบับเดือนสิงหาคม 2011 ได้ตีพิมพ์เนื้อหาฉบับเต็มของการทดสอบเชิงเปรียบเทียบที่ Kaspersky Internet Security 2011 ประสบ ความสำเร็จในการคว้ารางวัลป้องกันมัลแวร์ยอดเยี่ยมซึ่งยังเป็นรางวัลแรกที่ ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับอีกด้วย การทดสอบนี้ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์แอนตี้ไวรัสที่ได้รับความนิยม 54 ผลิตภัณฑ์ด้วยการให้จัดการกับแพลตฟอร์มของ Windows Vista Business Edition SP2

Kaspersky Internet Security 2011 สามารถต่อต้านกับการโจมตีจากมัลแวร์หลายรูปแบบขณะทำการทดสอบ และโปรแกรมจากคอลเล็กชั่น In-The Wild ขณะใช้โหมด "on-demand scanning" และ "real-time protection" ได้ 100% โซลูชั่นจากแคสเปอร์สกี้ แลป ยังสามารถจัดการกับโทรจัน หนอนไวรัส และบอทหลักๆ ได้มากมาย ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 พิสูจน์ให้เห็นถึง RAP (Reactive และ Proactive) ที่สูงมาก ด้วยระดับการป้องกัน 88-91% สำหรับ Kaspersky Internet Security และ 92-96% สำหรับ Kaspersky Anti-Virus 6.0 ซึ่งเป็นระดับที่สูงกว่าแอนตี้ไวรัสอื่นๆ เช่น Symantec และ McAfee อย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ Kaspersky Internet Security 2011 ไม่ได้เป็นแค่ผลิตภัณฑ์ที่ทำผลงานดีตลอดการทดสอบเท่านั้นเพราะรายงานของ Virus Bulletin ยังแต่งตั้งให้เป็น ผลิตภัณฑ์ที่มีอินเตอร์เฟซใช้งานง่ายอีกด้วย

Kaspersky Internet Security 2011 เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในสายคอนซูมเมอร์ เพื่อการป้องกัน ตรวจตราและวิเคราะห์การโจมตีทุกชนิดและป้องกันกิจกรรมที่เป็นอันตราย ให้ผู้ใช้ได้สนุกกับการเล่นอินเตอร์เน็ตอย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังปฏิเสธ URLsที่ไว้ใจไม่ได้ต่างๆ และเว็บไซต์อันตราย ให้ผู้ใช้ได้ทำงานอย่างมีความสุข ไร้ซึ่งการโจมตีทางไซเบอร์และข้อมูลที่ไม่ต้องการ ระบบป้องกันจะไม่จำกัดการใช้งานของผู้ใช้และออกแบบมาเพื่อให้มั่นใจได้ว่า ข้อมูลและการติดต่อสื่อสารของผู้ใช้จะดำเนินไปอย่างปลอดภัย Kaspersky Internet Security 2011 ใช้เทคโนโลยีที่คิดค้นใหม่และปรับปรุงใหม่ทั้งหมดซึ่งเป็นความพิเศษของแค สเปอร์สกี้ แลป