news icom tech

อัพเดทข่าว กิจกรรม โปรโมชั่น และเทคนิคต่างๆ ให้คุณทราบก่อนใคร

แคสเปอร์สกี้เปิดโซลูชันใหม่ กันภัยยุคสังคมออนไลน์บูม

[News] Kaspersky : 25 พฤษภาคม 2553

 

แคสเปอร์สกี้เปิดตัวโซลูชันใหม่เพื่อความปลอดภัยของคอนเทนต์เวอร์ชันใหม่ Kaspersky internet Security 2011 และ Kaspersky Anti-Virus 2011

แคสเปอร์สกี้พัฒนาโซลูชันเพื่อความปลอดภัยของคอนเทนต์เวอร์ชันใหม่ในสายคอน ซูเมอร์ Kaspersky internet Security 2011 และ Kaspersky Anti-Virus 2011 เทคโนโลยีดักจับที่แม่นยำและป้องกันภัยคุกคามทางไอทีหลังกระแสสังคมออนไลน์ มาแรง

นายจิมมี่ ฟง ผู้อำนวยการฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท แคสเปอร์สกี้ แลป กล่าวว่า "ปัจจุบันโซเชียล เน็ตเวิร์ก หรือสังคมออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นไฮไฟว์ เฟสบุ๊ก ทวิตเตอร์กำลังมาแรง เรียกได้ว่า มีความสำคัญกับการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะสังคมออนไลน์มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง แต่เรื่องของภัยคุกคามในรูปแบบต่างๆ ก็ตามมาเช่นกัน

จากสิ่งที่เกิดขึ้นบริษัทจึงได้เปิดตัว Kaspersky Internet Security 2011 และ Kaspersky Anti-Virus 2011 จะไม่เป็นฝ่ายตั้งรับรอเวลาให้คอมพิวเตอร์โดนไวรัสจู่โจม เพราะเวอร์ชัน 2011 ได้ปรับปรุงการป้องกันภัยคุกคามทางอินเทอร์เน็ตทุกรูปแบบให้เป็นแบบเรียลไท ม์ สอดส่องความปลอดภัยและช่องโหว่สม่ำเสมอ ตัดโอกาสการคุกคามทุกประเภทที่เป็นอันตรายต่อเครื่องคอมพิวเตอร์"