news icom tech

อัพเดทข่าว กิจกรรม โปรโมชั่น และเทคนิคต่างๆ ให้คุณทราบก่อนใคร

แคสเปอร์สกี้เสริมความปลอดภัยแอพซัมซุง

[News] Kaspersky : 14 มิถุนายน 2555


          แคสเปอร์สกี้ แลป ผู้นำระดับโลกในด้านซอฟต์แวร์การป้องกันข้อมูลจากการคุกคามทางไซเบอร์ แถลงข่าวจับมือซัมซุง นำทัพโซลูชั่นเสริมความปลอดภัยให้แอพพลิชั่นของซัมซุงด้วย Kaspersky Mobile Security และ Kaspersky Tablet Security ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดโซลูชั่นนี้ได้ที่แอพพลิเคชั่นสโตร์ของซัมซุง ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่และแท็บเล็ตในระบบแอนดรอยด์


          จิมมี่ ฟง ผู้อำนวยการฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่าย  แคสเปอร์สกี้ แลป ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “แคสเปอร์สกี้ แลป ทุ่มเทพัฒนาเพื่อให้ได้โซลูชั่นชั้นนำสำหรับมือถือและแท็บเล็ต เรายินดีมากที่ได้พัฒนาความร่วมมือกับซัมซุงอีกขั้น ซึ่งจะช่วยผลักดันให้โซลูชั่นนี้เป็นที่รู้จักผ่านแอพสโตร์ของซัมซุง อีกทั้งซัมซุงเองก็ผลิตอุปกรณ์สื่อสารที่เป็นที่นิยมแพร่หลายในกลุ่มผู้ใช้ จึงตกเป็นเป้าหมายใหญ่ในการโจมตีของมัลแวร์ แคสเปอร์สกี้ แลป ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ของผู้ใช้”


          Kaspersky Mobile Security ใช้งานง่าย ป้องกันมัลแวร์ ข้อความสแปมและการโจมตีในระบบเครือข่าย และหากโทรศัพท์สูญหายหรือถูกขโมย ข้อมูลในโทรศัพท์จะถูกล็อกหรือลบจากเครื่องได้ แม้ว่าซิมการ์ดจะไม่อยู่แล้วก็ตาม ใช้งานได้ทั้งระบบแอนดรอยด์ ซิมเบี้ยน วินโดว์โมบาย และแบล็กเบอร์รี่


          Kaspersky Tablet Security ป้องกันมัลแวร์สำหรับแท็บเล็ตซึ่งจัดได้ว่าเป็นอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด ที่มีลักษณะฮาร์ดแวร์และอินเทอเฟซเฉพาะตัว สามารถสแกนไวรัสอัตโนมัติเมื่อดาวน์โหลดแอพ โซลูชั่นจะอัพเดทผ่านคลาวด์ ช่วยให้ป้องกันมัลแวร์ใหม่ๆได้อย่างทันท่วงที