news icom tech

อัพเดทข่าว กิจกรรม โปรโมชั่น และเทคนิคต่างๆ ให้คุณทราบก่อนใคร

แคสเปอร์สกี้ คว้ารางวัลชนะเลิศโซลูชั่นสำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไปและสำหรับองค์กรในการทดสอบประสิทธิภาพ 2 ครั้งต่อเดือน

[News] Kaspersky : 28 พฤศจิกายน 2556

แคสเปอร์สกี้ แลป ได้รับรางวัลจากแลป AV-TEST ให้เป็นผู้นำโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยใน Kaspersky Internet Security 2014 สำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไป และแพลตฟอร์ม Kaspersky Endpoint Security for Business สำหรับองค์กร

ผู้เชี่ยวชาญ AV-TEST ใช้ตัวอย่างมัลแวร์กว่า 20,000 รายการในการตรวจสอบประสิทธิภาพการป้องกัน ซึ่งมีภัยคุกคามถึง 135 ชนิด จากผลการทดสอบแสดงให้เห็นว่า Kaspersky Internet Security 2014 มีโซลูชั่นในการรักษาความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไปที่ดีที่สุด ซึ่งผ่านการตรวจสอบทุกจุดและมีผลคะแนนสูงสุดในบรรดาโซลูชั่นต่างๆ 15 ราย ที่ร่วมการตรวจสอบในครั้งนี้ แคสเปอร์สกี้สามารถป้องกันมัลแวร์ได้อย่างสมบูรณ์ โดยไม่มีผลกระทบต่อสมรรถนะของเครื่องคอมพิวเตอร์

"นักพัฒนาโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยจำเป็นต้องพิจารณา และให้ความสำคัญทั้งประสิทธิภาพในการป้องกันภัยคุกคามและการรักษาสมรรถนะของเครื่องคอมพิวเตอร์ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์แคสเปอร์สกี้มอบการปกป้องระดับพรีเมียม ไม่ส่งผลกระทบต่อคอมพิวเตอร์ แม้แต่ระบบปฏิบัติการ OS เช่น Windows XP ยืนยันโดยผลการทดสอบจาก AV-TEST" Nikita Shvetsov ผู้รักษาการ CTO (Research) ของ Kaspersly Lab กล่าว

โซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยแคสเปอร์สกี้ได้รับรางวัลชนะเลิศอย่างต่อเนื่อง จากการทดสอบโดย Dennis Technology Labs ในเดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายน 2556 Kaspersky Internet Security ได้รับการทดสอบว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้การปกป้องที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไป และนอกจากนี้ Kaspersky Endpoint Security สำหรับองค์กร ยังได้รับการขนานนามจากนิตยสาร SC ว่าเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพในตลาดโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยสำหรับองค์กรอีกด้วย