news icom tech

อัพเดทข่าว กิจกรรม โปรโมชั่น และเทคนิคต่างๆ ให้คุณทราบก่อนใคร

AV-Comparative ขนานนาม Kaspersky Internet Security เป็นผลิตภัณฑ์แห่งปี

[News] Kaspersky : 27 มกราคม 2557

แคสเปอร์สกี้ แลป ประกาศความสำเร็จของผลิตภัณฑ์เรือธงสำหรับผู้ใช้ตามบ้าน "Kaspersky Internet Security" ด้วยรางวัล "ผลิตภัณฑ์แห่งปี" จากการทดสอบอิสระของ AV-Comparative หลังจากแสดงผลการทดสอบอันยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2013 โดยโซลูชั่นของแคสเปอร์สกี้ แลป เป็นเพียงโซลูชั่นเดียวจากทั้งหมด 22 ผลิตภัณฑ์ ที่สามารถพิชิตระดับ Advanced+ จากการทดสอบได้

AV-Comparative ได้คัดเลือกผู้ชนะสำหรับรางวัลประจำปีจากอันดับรวมของแต่ละผลิตภัณฑ์ซึ่งถูกประเมินในการทดสอบของปีนั้นๆ เช่น การทดสอบสมรรถนะ และการทดสอบตรวจจับไฟล์ เป็นการทดสอบความสามารถในการปกป้องระบบย่อยแบบแยก ส่วนการทดสอบการปกป้องในโลกจริง จะประเมินความสามารถของโซลูชั่นในการต่อสู้กับการคุกคามทางไซเบอร์ โดยใช้เครื่องมือสำหรับการปกป้องทั้งหมดที่โปรแกรมมี ผลที่ได้คือ Kaspersky Internet Security เป็นผู้นำในทุกการทดสอบ

นอกจากการประกาศผลิตภัณฑ์ที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยมแห่งปีแล้ว AV-Comparative ยังนำเสนอผลการประเมินการใช้งานของแต่ละโซลูชั่นความปลอดภัยที่นำมาทดสอบด้วย ซึ่งจากผลที่ได้นี้ทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ทั้งปกป้องได้อย่างมั่นใจและสะดวกต่อการใช้งาน

ผู้เชี่ยวชาญจาก AV-Comparative จัดอันดับหน้าอินเตอร์เฟสของผู้ใช้ Kaspersky Internet Security อยู่ในระดับ "ยอดเยี่ยม" เนื่องจากข้อมูลที่สำคัญทั้งหมดและส่วนที่เกี่ยวข้องกับการทำงานต่างๆ ถูกแสดงไว้อย่างชัดเจนและง่ายต่อการเข้าถึง ผู้ทดสอบยังได้รายงานว่าอินเตอร์เฟสของแอพพลิเคชั่นผ่านการพัฒนาอย่างเหมาะสมเพื่อการใช้งานบนเครื่องมือจอเซ็นเซอร์ เช่น แล็ปท็อปไฮบริดที่สามารถเปลี่ยนเป็นพีซีแท็ปเล็ตได้

การทดสอบอิสระที่จัดขึ้นโดย AV-Comparative และองค์กรอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน ทำให้ผู้ใช้งานเลือกโซลูชั่นความปลอดภัยได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังช่วยพัฒนาเทคโนโลยีที่ใช้ควบคุมการคุกคามทางไซเบอร์แก่ผู้ผลิต สำหรับรางวัล "ผลิตภัณฑ์แห่งปี" นี้เป็นเสมือนสิ่งยืนยันว่า แคสเปอร์สกี้ แลป เป็นผู้นำในด้านนี้ พวกเราภูมิใจที่จะมอบการปกป้องที่น่าเชื่อถือที่สุด พร้อมทั้งมอบประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกสบายแก่ผู้ใช้ Nikolay Grebennikov ผู้บริหารงานด้านเทคโนโลยี แคสเปอร์สกี้ แลป กล่าว

Kaspersky Internet Security ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในปี 2013 จากการทดสอบตลอดปี 2012 ของ AV-Comparative และโซลูชั่นยังชนะรางวัล "ผลิตภัณฑ์แห่งปี" จากแลปทดสอบนี้ด้วย

สามารถอ่านรายงานผลการทดสอบในปี 2013 จาก AV-Comparative ได้ ที่นี่