news icom tech

อัพเดทข่าว กิจกรรม โปรโมชั่น และเทคนิคต่างๆ ให้คุณทราบก่อนใคร

แคสเปอร์สกี้ แล็บ ในงานโมบายล์เวิลด์คองเกรส 2557

[News] Kaspersky : 21 กุมภาพันธ์ 2557

แคสเปอร์สกี้ แล็บ กำลังจะมีการจัดแสดงโซลูชั่นใหม่และโซลูชั่นที่ปรับปรุงแล้วในงานโมบายล์เวิร์ลด์คองเกรส 2557 ซึ่งเป็นงานแสดงโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุด โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 24 – 27 กุมภาพันธ์ 2557 นี้ ที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปน

แคสเปอร์สกี้ แล็บ เผยแพลตฟอร์มใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อช่วยเหลือองค์กรทางการเงินและบริษัทอี คอมเมิร์ซ ในการปกป้องผู้ใช้จากการหลอกลวงออนไลน์ แม้เครื่องมือนั้นจะเคยใช้ดำเนินการทางการเงินมาแล้ว นอกจากนี้บริษัทยังประกาศแอพพลิเคชั่นใหม่สำหรับวินโดวส์ โฟน และโซลูชั่นสำหรับองค์กรเวอร์ชั่นอัพเดทสำหรับการจัดการเครื่องมือประเภทโทรศัพท์เคลื่อนที่ นั่นคือ แคสเปอร์สกี้ ซีเคียวริตี้ ฟอร์ โมบายล์

จำนวนการฉ้อโกงออนไลน์อันแยบยลที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วสร้างปัญหาให้ธุรกิจอี – คอมเมิร์ซและผู้ใช้บุคคลเป็นอย่างมาก จากการสำรวจในปี 2556 โดยความร่วมมือของ บีทูบี อินเตอร์เนชั่นแนลและแคสเปอร์สกี้ แล็บ พบว่าผู้ใช้จำนวน 98% ใช้บริการการเงินออนไลน์หรือซื้อของออนไลน์อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งมีผู้ใช้จำนวน 38% ดำเนินการโดยใช้โทรศัพท์มือถือ ผลจากการสำรวจยังเปิดเผยจำนวนผู้ใช้อีก 62% ที่เผชิญการคุกคามทางไซเบอร์ทางการเงินในช่วง 12 เดือน

ในงานโมบายล์เวิลด์คองเกรส วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 13.30 น. ฮอลล์ CC1-1.3 แคสเปอร์สกี้ แล็บ จะจัดการอภิปรายในหัวข้อ "กระเป๋าเงินออนไลน์ของคุณปลอดภัยจากการล่อลวงหรือไม่? และความปลอดภัยทางไอทีที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจออนไลน์ทางโทรศัพท์มือถือ" โดยรวมรวมผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยจากบริษัทชั้นนำ และตัวแทนจากภาคธนาคาร เพื่อพูดถึงปัญหาของการหลอกลวงทางการเงินออนไลน์ อาทิเดวิด เจคอบี นักวิจัยด้านความปลอดภัยอาวุโส จากแคสเปอร์สกี้ แล็บ จะบรรยายถึงภาพรวมการคุกคามทางการธนาคารออนไลน์ในปัจจุบัน และจะเปิดเผยรายละเอียดของแผนการล่อลวงออนไลน์ที่มีเป้าหมายเป็นการจัดการกองทุนโทรศัพท์มือถือ เดเร็ค ไวท์ ประธานฝ่ายออกแบบ จากธนาคารบาร์คเลย์ จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความท้าทายของธนาคารในการกระตุ้นให้ลูกค้าใช้ธนาคารออนไลน์หรือบริการธนาคารผ่านโทรศัพท์มือถือ วลาดิเมีย ซาโปเลียนสกี้ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี จากแคสเปอร์สกี้ แล็บ จะแสดงโซลูชั่นใหม่ของบริษัทที่พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยเหลือองค์กรทางการเงินและบริษัทอี – คอมเมิร์ซ ในการหลีกเลี่ยงการหลอกลวงทางการเงินออนไลน์ที่อาจเกิดขึ้นกับกระเป๋าเงินดิจิทัลของพวกเขา