news icom tech

อัพเดทข่าว กิจกรรม โปรโมชั่น และเทคนิคต่างๆ ให้คุณทราบก่อนใคร

Kaspersky Internet Security 2011คว้าสุดยอดโปรแกรมแอนติไวรัส จาก ComputerBild

[News] Kaspersky : 20 มกราคม 2554

Kaspersky Internet Security 2011 - โซลูชั่นแอนตี้ไวรัสสำหรับเอ็นยูสเซอร์จากแคสเปอร์สกี้ แลปผู้นำด้านการพัฒนาโซลูชั่นเพื่อความปลอดภัยของคอนเท้นท์ แสดงผลงานเหนือชั้นที่สุดแซงหน้าบรรดา 9 คู่แข่งในการแข่งขัน test-of-the-best โดย Kaspersky Internet Security 2011 ขึ้นอันดับหนึ่งในการทดสอบมาตรฐานหลักของชุดรักษาความปลอดภัยทางอินเตอร์ เน็ตจาก ComputerBild นิตยสารคอมพิวเตอร์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุดและใหญ่ที่สุดในยุโรป ซอฟแวร์ที่ใช้ทดสอบโดย ComputerBild ฉบับที่ 1/2011 ประกอบด้วย 8 โซลูชั่นที่วางจำหน่ายทั่วไป และอีก 1 ฟรีแวร์ และผลิตภัณฑ์หลักจากแคสเปอร์สกี้ แลปแสดงผลงานอันโดดเด่นในทุกหมวดของการทดสอบแบบไร้คู่แข่งด้วยคะแนนทั้งหมด 2.41 คะแนนซึ่งเป็นคะแนนสูงสุดอันดับหนึ่งที่ทำได้

ในการทดสอบ inactive test จะทดสอบว่าโปรแกรมรักษาความปลอดภัยสามารถหาเอกลักษณ์ของมัลแวร์ไม่ทำงานที่ เก็บอยู่ในฮาร์ดไดร์ฟได้ดีมากแค่ไหน โซลูชั่นจะถูกสั่งให้สแกนหาเอกลักษณ์ของมัลแวร์อันตรายกว่า 300,000 ตัวทั้งแบบเจาะจงและไม่เจาะจง ส่วนการทดสอบแบบ active test จะวิเคราะห์ว่ามีมัลแวร์ที่ดักจับไม่ได้คิดเป็นจำนวนเท่าใด ในหมวดนี้ Kaspersky Internet Security 2011สามารถหยุดการทำงานของโปรแกรมประสงค์ร้ายได้ทั้งหมดก่อนจะทำลาย คอมพิวเตอร์ Kaspersy Internet Security2011 พิสูจน์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพการดักจับมัลแวร์ที่ดีที่สุด

“ด้วย ประสิทธิภาพการดักจับมัลแวร์ที่เชื่อถือได้ การทำงานไม่ซับซ้อน และฟีเจอร์พิเศษที่มีประโยชน์ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผลิตภัณฑ์แคสเปอร์สกี้จึงมาวินในการทดสอบ” นี่คือสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญจาก ComputerBild สรุปเกี่ยวกับการทำงานของ Kaspersky Internet Security 2011

“บริษัทของเรา ได้รับการยอมรับมาโดยตลอดในการมอบการปกป้องระดับสูงสุดเท่าที่จะเป็นไป ได้แก่ผู้ใช้ ในการนี้ทำให้เห็นถึงจำนวนเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นจากมาตรฐานอุตสาหกรรมของเรา การทดสอบล่าสุดควบคุมโดยนิตยสารคอมพิวเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปแสดงให้เห็น ว่าผลิตภัณฑ์เจเนอเรชั่นใหม่ของเราตอบสนองความต้องการได้มากที่สุด เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Kaspersky Internet Security แสดงให้เห็นถึงอัตราการตรวจจับภัยคุกคาม 100% ในreal-world test ตอกย้ำความมั่นใจว่าเราชนะรางวัลอันทรงเกียรตินี้ถึง 2 ปีซ้อน” นิโกเลย์ กรีเบนนิคอฟ หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีกล่าว