news icom tech

อัพเดทข่าว กิจกรรม โปรโมชั่น และเทคนิคต่างๆ ให้คุณทราบก่อนใคร

อีกครั้งกับชัยชนะเหนือคู่แข่งของผลิตภัณฑ์ของแคสเปอร์สกี้ ในการทดสอบอิสระ

[News] Kaspersky : 15 มกราคม 2557

แคสเปอร์สกี้ แลป มีความยินดียิ่งที่จะประกาศว่า Kaspersky Internet Security 2014, Kaspersky Endpoint Security for Business และ Kaspersky Small Office Security ให้ผลการทดสอบที่ดีที่สุดในรอบสุดท้ายของการทดสอบอิสระประจำไตรมาสของเดนนิส เทคโนโลยี แลป (ตุลาคม – ธันวาคม 2556) ในหมวดต่างๆ ดังนี้

Kaspersky Internet Security 2014 ได้คะแนน 1030 คะแนนจากคะแนนเต็ม 1048 คะแนน ซึ่งเป็นผลที่ดีที่สุดจากทั้งหมด 9 โซลูชั่นที่เข้าร่วมการแข่งขันในหมวดผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใช้ตามบ้าน โดยสามารถปกป้องระบบจากมัลแวร์ทดสอบได้ถึง 99 ชนิดจากทั้งหมด 100 ชนิด และได้รับคะแนนถึง 740 คะแนนจากการทดสอบวัดอัตราการให้ผลบวกลวงของแอพพลิเคชั่นที่ถูกกฎหมาย ในโครงการจัดลำดับซอฟต์แวร์ถูกกฎหมาย ซึ่งในการทดสอบเดียวกันนี้ คู่แข่งของแคสเปอร์สกี้ แลป ได้คะแนนเฉลี่ยเพียง 662 คะแนนเท่านั้น

นอกจากนี้ ในหมวดผลิตภัณฑ์สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กร Kaspersky Small Office Security และ Kaspersky Endpoint Security for Business ได้รับชัยชนะในหมวดดังกล่าวตามลำดับ ในทั้งสองหมวดนี้ ผลิตภัณฑ์แคสเปอร์สกี้สามารถตรวจจับภัยคุกคามได้ถึง 99 จาก 100 ชนิดโดยไม่ให้ผลบวกลวง โซลูชั่นดังกล่าวได้รับ 1029 คะแนน จากคะแนนเต็ม 1048 คะแนน และพบว่ามีเฉพาะผลิตภัณฑ์แคสเปอร์สกี้เท่านั้นที่สามารถให้ผลการทดสอบที่สูงขนาดนี้
เดนนิส เทคโนโลยี แลป จึงมั่นใจให้ระดับ AAA แก่ผลิตภัณฑ์แคสเปอร์สกี้ แลป จากความสำเร็จในการทดสอบทั้ง 3 หมวดดังกล่าว

"การทดสอบในลักษณะนี้จะต้องผ่านกระบวนการที่ยาวนาน และต้องใช้มัลแวร์ทดสอบที่ทันสมัยที่สุด จึงทำให้เราเข้าใจถึงความสามารถในการปกป้องของแต่ละผลิตภัณฑ์ได้อย่างชัดเจน และเป็นอีกครั้งที่ผลิตภัณฑ์ของผู้นำด้านเทคโนโลยีอย่างแคสเปอร์สกี้ แลป ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพมากเพียงใดในการต่อสู้กับการคุกคามทางไซเบอร์ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใช้ตามบ้านหรือในองค์กร" Oleg Ishanov ผู้บริหารฝ่ายวิจัยและต่อต้านมัลแวร์ของแคสเปอร์สกี้ แลป กล่าว

การทดสอบนี้จัดทำขึ้นในระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 7 SP1 เวอร์ชัน 64 บิท โดยใช้เวอร์ชั่นโฮม พรีเมี่ยม ในการทดสอบโซลูชั่นความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ตามบ้าน ส่วนโซลูชั่นสำหรับองค์กรและธุรกิจขนาดเล็กทดสอบโดยใช้วินโดวส์ โพรเฟสชันนอล

ผลิตภัณฑ์ของแคสเปอร์สกี้ แลป แสดงประสิทธิภาพในการต่อต้านการคุกคามทางไซเบอร์ในการทดสอบอิสระอยู่เสมอ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา Kaspersky Internet Security สามารถเอาชนะผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดในการทดสอบการตรวจจับมัลแวร์โดย AV-Comparative และก่อนหน้านั้นในเดือนพฤศจิกายน AV-TEST laboratory ได้พิสูจน์แล้วว่า Kaspersky Endpoint Security for Business เป็นโซลูชั่นความปลอดภัยสำหรับองค์กรที่ดีที่สุด

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลการทดสอบและวิธีการทดสอบได้ที่เว็บไซต์ของเดนนิส เทคโนโลยี แลป ที่นี่