news icom tech

อัพเดทข่าว กิจกรรม โปรโมชั่น และเทคนิคต่างๆ ให้คุณทราบก่อนใคร

แคสเปอร์สกี้ แลป เข้าร่วมโปรแกรม Enterprise Alliance ของซัมซุง

[News] Kaspersky : 9 กุมภาพันธ์ 2555

กรุงเทพฯ – 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 - แคสเปอร์สกี้ แลป ผู้พัฒนาชั้นนำระดับโลกในด้านซอฟต์แวร์การป้องกันข้อมูลจากการคุกคามทางไซเบอร์ทั้งหมด แถลงข่าวการเข้าเป็นสมาชิกระดับโกลด์ในโปรแกรม Enterprise Alliance ของซัมซุง ซึ่งความร่วมมือระดับโลกครั้งนี้จะนำมาซึ่งการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้นระหว่างบริษัทและระหว่างผลิตภัณฑ์ของแคสเปอร์สกี้ แลป ในอุปกรณ์หลากหลายรูปแบบของซัมซุง

 

แกรี่ คอนดาคอฟ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ฝ่ายการขายและการตลาดของแคสเปอร์สกี้ แลป กล่าวถึงความร่วมมือครั้งใหม่นี้ว่า ”เรารู้สึกยินดีมากที่ได้เริ่มต้นความร่วมมือระดับโลกครั้งนี้กับซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ซึ่งการเป็นสมาชิกระดับโกลด์ในโปรแกรม Enterprise Alliance ของซัมซุงนี้จะช่วยให้เราพัฒนาโซลูชั่นมือถือได้อีกมากจากประสบการณ์ที่กว้างขวางของซัมซุง และยังสามารถขยายการเผยแพร่โซลูชั่นของเราผ่านเน็ตเวิร์คระดับโลกของซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มสถานะทางการตลาดในสัดส่วนระดับโลกอีกด้วย”

 

โปรแกรม Enterprise Alliance ของซัมซุง เป็นโปรแกรมคู่ค้าที่ออกแบบเพื่อจำแนกผลกำไรการขาย การตลาด การพัฒนาโซลูชั่น สำหรับผู้ค้าซอฟต์แวร์อิสระชั้นนำทั้งในประเทศและระดับโลก และคู่ค้าระบบเบ็ดเสร็จ เพื่อสร้างสรรค์รูปแบบผลกำไรใหม่ผ่านธุรกิจโซลูชั่นมือถือของซัมซุง อิเลคทรอนิคส์

 

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งในความร่วมมือระดับโกลด์ครั้งนี้ แคสเปอร์กี้ แลป จะจัดเตรียม Kaspersky Mobile Security และ Kaspersky Tablet Security ให้กับซัมซุง เพื่อใช้ปกป้อง
อุปกรณ์เคลื่อนที่ระบบแอนดรอยด์ของซัมซุง ทั้งอุปกรณ์สำหรับใช้งานส่วนตัวและสำหรับองค์กร ซึ่งโซลูชั่นทั้งหลายนี้เป็นโซลูชั่นด้านความปลอดภัยขั้นสูงสุด ในด้านการป้องกันระดับก้าวหน้าต่อการละเมิดความเป็นส่วนตัว อุปกรณ์สูญหายหรือถูกขโมย การโทรเข้าหรือการส่งข้อความก่อกวน รวมไปถึงซอฟต์แวร์มุ่งร้ายต่างๆ

 

นอกจากนี้ แคสเปอร์สกี้ แลป ยังได้จัดเตรียมซอฟต์แวร์ด้านความปลอดภัยสำหรับผู้บริโภคเพื่อป้องกันคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊คและเน็ตบุ๊คของซัมซุงที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการวินโดวส์ และสำหรับผลิตภัณฑ์องค์กร แคสเปอร์สกี้ แลป ได้จัด Kaspersky Endpoint Security ซึ่งเหมาะสำหรับธุรกิจหลากหลายรูปแบบ และเป็นแนวทางเชิงรุกที่มีความคล่องตัว เพื่อมอบความปลอดภัยที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าองค์กร

 

เกี่ยวกับแคสเปอร์สกี้ แลป
แคสเปอร์สกี้ แลป เป็นผู้นำระดับโลกในด้านซอฟต์แวร์การป้องกันข้อมูลจากการคุกคามทางไซเบอร์ทั้งหมด เช่น ไวรัส สปายแวร์ ไคร์มแวร์ แฮกเกอร์ และสแปม ด้วยโซลูชั่นชั้นนำที่มีการตอบสนองต่อการคุกคามทางไซเบอร์ที่เร็วที่สุดในโลก สำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ตามบ้าน องค์กรขนาดเล็กและขนาดกลาง เลยไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ ไม่เพียงเท่านั้น ผู้นำโซลูชั่นด้านความปลอดภัยหลายแห่งทั่วโลก ในหลายๆ ประเทศก็ใช้เทคโนโลยีของแคสเปอร์สกี้ ในผลิตภัณฑ์และบริการของตน รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคสเปอร์สกี้ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์  www.kaspersky.com รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลล่าสุดของซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส สปายแวร์ สแปม หรือประเด็นที่เกี่ยวกับความปลอดภัยด้านไอทีและแนวโน้มเทคโนโลยี โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.securelist.com

 

เกี่ยวกับซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ เป็นผู้นำระดับโลกในด้านเซมิคอนดัคเตอร์ โทรคมนาคม สื่อดิจิตอล และเทคโนโลยีดิจิตอลคอนเวอร์เจนซ์ ที่มียอดขายปี 2553 กว่า 135 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ มีพนักงานกว่า 190,500 คน มีสำนักงาน 206 แห่ง ใน 68 ประเทศทั่วโลก ประกอบด้วยกลุ่มธุรกิจอิสระ 9 กลุ่ม ได้แก่ Visual Display, Mobile Communications,
Telecommunication Systems, Digital Appliances, IT Solutions, Digital Imaging, Memory, System LSI และ LCD ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ นับเป็นหนึ่งในธุรกิจที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เป็นผู้ผลิตชั้นนำด้านโทรทัศน์ดิจิตอล ชิปเซมิคอนดัคเตอร์ โทรศัพท์มือถือ และจอแอลซีดีที่ใช้เทคโนโลยีทีเอฟที หากท่านต้องการค้นคว้าข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ www.samsung.com